BÀI HỌC QUÝ BÁU TRÊN HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG
Lời đầu tiên, Công ty Proman xin gửi đến Quý vị lời chào trân trọng và cảm ơn sự hợp tác, đồng hành trong thời gian qua.
Trong những ngày vừa qua, Proman đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi về thông báo di dời vật nuôi trong căn hộ tại dự án Khu căn hộ cao cấp Sunrise Cityview (Quận 7). Theo đó, nội dung phản ảnh và góp ý được ghi nhận như sau: vào ngày 01 và 02/11/2021, Chị Nguyễn Hà My có chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình về việc Ban Quản lý tòa nhà nhắc nhở di dời vật nuôi trong căn hộ và các vấn đề liên quan.
Công ty Proman xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới Chị Nguyễn Hà My khi Chị đã có những trải nghiệm không thoải mái bởi nhân viên của chúng tôi chưa có cách giải quyết cũng như trả lời được những câu hỏi, thắc mắc của Chị một cách thấu đáo và điều đó đã khiến Chị chưa thực sự hài lòng.
Sau khi lắng nghe các ý kiến, cũng như tìm hiểu thêm về các vấn đề, với tinh thần luôn cầu thị, lắng nghe để hoàn thiện mình, Proman xin chân thành cảm ơn Chị đã dành thời gian tham dự cuộc họp và giúp Proman rút ra những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi phục vụ Cư dân, Khách hàng tốt hơn.
Tại Proman chúng tôi, đội ngũ lãnh đạo đã và đang làm hết mình để truyền đạt cho toàn bộ nhân viên về sự tận tâm, chân thành. Chúng tôi sẽ ân cần nhiều hơn nữa, luôn chủ động tiếp đón và hỗ trợ Quý Cư dân với tất cả sự tận tụy và tinh tế nhất.
Cuối cùng, Proman cam kết tiếp tục cải tiến, hoàn thiện hơn nữa để luôn là cầu nối thiết thực giữa Chủ đầu tư và Quý Cư dân trong hành trình kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng những ý kiến đóng góp, ủng hộ quý báu của Quý vị!
Trân trọng!
Từ Công ty Proman.