loading...

Hạnh phúc vô cùng trước cơn mưa tình yêu của Khách hàng

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, toàn thể CBNV Proman luôn tâm huyết và nỗ lực hết mình với mục tiêu hàng đầu là đảm bảo an toàn an tâm cho Khách hàng, Cư dân và Tòa nhà. Mới đây, Ban Quản lý dự án Proman đã nhận được rất nhiều phần quà là lương thực, thực phẩm từ các cư dân. Bên cạnh các phần quà, còn là rất nhiều lời động viên và yêu thương mà Quý cư dân dành cho đội ngũ nhân sự Proman đang làm việc tại các dự án. Đây chính là nguồn động lực quý giá giúp Proman giữ vững tinh thần lạc quan, tiếp tục chiến đấu, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.


Tin tức liên quan Xem thêm